[Thu Nguyệt] – Nhân Hải Trung.

Nh1Tj15

Thu Nguyệt.

Tác giả: Nhân Hải Trung.

Editor: KT (nguoidetmong)

Thể loại: Cổ đại, có chút huyền huyễn, sư đồ luyến, SE và HE.

Tình trạng sáng tác: Đã hoàn.

Convert: TTV (nothing_nhh)

Raw: TTV (Rich92)

Độ dài: 89 chương + 2 kết (SE & HE) + 2 ngoại truyện.

Poster: ClaudiaML

Truyện được edit và post tại Yểu điệu thục nữ, Quân tử hảo cầuKites, vui lòng không đem truyện đi nơi khác khi chưa được sự đồng ý của editor.

Văn án:

Là một nam nhân, ai cũng muốn nắm giữ nghìn dặm giang san, làm anh hùng lưu danh thiên cổ.

Nhưng tôi là một nữ tử bình thường, cho nên tôi chỉ thầm mong người mình yêu bình an mạnh khỏe, thầm mong chàng mãi mãi ở bên cạnh mình.

7 thoughts on “[Thu Nguyệt] – Nhân Hải Trung.

  1. Bạn ơi mình góp ý chỗ này chút xíu nha: Người nam nhân => nhân là người rồi, thêm chữ người nữa dư bạn ạ, nam nhân hoặc người đàn ông, 1 trong 2. Cám ơn bạn đã edit truyện nhé.

  2. wow, mình thix truyện huyền huyễn nè, kết thúc là SE hay HE cũng được, nhưng được ngược tâm quá là được…..hihi…
    ủng hộ truyện mới của KT! thanks nhé!

Ra bụi chuối tâm sự với Khuynh Thành nhé?

