[Máu đọng] – Phong Tử Tam Tam

11529_393762544085171_1408186160_n

Máu đọng

Tác giả: Phong Tử Tam Tam

Độ dài: 48 chương + 19 PN

Convert: lil_ruby

Edit: AM & Beta: Khuynh Thành

Nguồn: Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu.

Giới thiệu

Cho đến khi Cố An Ninh biết được chân diện mục của Thiệu Đình là một con sói, hơn nữa là một con sói bất kham, thì đã không còn kịp nữa.

Trêu chọc phải người đàn ông như vậy, ngoại trừ trốn ra, cô cũng không còn sự lựa chọn nào khác –

Nhưng mà người đàn ông này sao có thể buông tha cho cô dễ dàng như vậy được.

Thiệu Đình: “Tôi tính kế cả đời em, tự nhiên là phải phụ trách, tôi vốn là một người đàn ông có trách nhiệm mà.”

Cố An Ninh: “……”

-ω-

Bạn rất tiếc phải thông báo, sau một thời gian im thin thít và lặn mất tăm vì bận rộn, lúc ngoi lên đã được tin bộ Mưu sát phu quân đã có một nhà làm với tên Án mạng đêm động phòng hoa chúc, truyện đã đi đến chương 7, khi biết đươc tin này, mình không chút suy nghĩ đã quyết định drop Mưu sát phu quân, bởi vì theo quan điểm của mình, một nhà edit cũng là edit, hai nhà edit cũng là edit, thay vì làm trùng nhau, mình sẽ drop và chuyển sang một bộ khác, hy vọng các bạn không phật lòng với quyết định này của mình. Và nhớ sang ủng hộ bạn ấy nhé, nhà bạn ấy ĐÂY, để đọc truyện các bạn vào ĐÂY nhé ^^

Lần này mình sẽ mang đến một bộ truyện mới hoàn toàn của Phong Tử Tam Tam, mình đã me bộ này từ lâu rồi, cuối cùng nó cũng có dịp lên sàn. Bạn nào đã đọc Cảm ơn em, đã can đảm yêu anh; Trọn đời bình an; Sắc màu ấm hay Hơi ấm, chắc hẳn sẽ không lạ gì với tác giả này. Mình chưa đọc truyện, chỉ làm đến đâu đọc đến đó, nên các bạn đừng thắc mắc gì về nội dung cả nhé, tin chắc với những tác phẩm đã đọc trước đó, lần này Phong Tử Tam Tam cũng sẽ không làm mình và các bạn thất vọng ^^

Chúc các bạn đọc vui ^^

11 thoughts on “[Máu đọng] – Phong Tử Tam Tam

  1. Lại hóng thêm một hố nhà bạn Khuynh thành ngoài thai quỷ ra còn có máu đọng nữa , nói thật mình đọc Nghịch lửa nhưng ko hiểu sao lại chú ý tới Cố An Ninh và Thiệu Đình , bèn search thử thì ra tg cũng làm hẳn cho hai ng một tp ^^ thấy bạn edit như có tia hi vọng , chờ bạn trở về ^^

  2. Cảm ơn bạn đã đào hố
    mình cũng bắt đầu thích PTTT rồi
    Nhưng vẫn là thích văn phong của chị trong Cảm ơn Em đã can đảm yêu anh, trọn đời bình an và Lấy Tên Ai để yêu em (bạn chưa kể bộ này) hơn Sắc màu Ấm vs Hơi Ấm
    Mình SN 100% nhé
    Nhưng vẫn cảm thấy SMÂ và HÂ hoi “thừa” H …..
    Mình chờ hố của bạn
    Cmt 1 cái ủng hộ cho có tinh thần
    Mình đã lưu web…sẽ đợi gần hoàn mới nhảy

    p/s: Bộ Lấy tên ai để yêu em có bé Quả Cam….bạn bột mì nói đã làm Quả Cam vs Con của A trong bộ Cảm ơn e đã can đảm yêu em
    Bo do còn pé Trà Xanh…mình tìm bản convert hay edit đều ko có (nghe giang hồ nói có) neu co time…mong bạn làm luon nhé <3<3<3<3

  3. Ủng hộ nhà bạn làm tr này. Truyện của Tam Tam chắc chắn thịt thà đầy đủ rồi =)). Tks bạn vì đã edit nhé🙂

Ra bụi chuối tâm sự với Khuynh Thành nhé?

