[Thai quỷ] – Chương 5: Đói.

5922_526223660759071_1001481175_n

Đói.

Buổi tối tôi chạy bộ dọc theo bờ sông.

Sau đó tôi phát hiện, lâu lắm rồi mình chưa có rèn luyện lại.

Mới chạy vài bước tim đã đập bình bịch, thở không ra hơi, hai chân cũng mỏi nhừ.

Tôi dựa vào lan can, nhớ tới lúc còn đi học, dù có chạy đến bốn năm vòng quanh sân thể dục thì cũng không phải là vấn đề gì, nhưng mà bây giờ……

Về nhà, phát hiện bụng lại đói.

Nấu một gói mì ăn liền, có thể nói là tôi lang thôn hổ yết mà nuốt.

Dù ngại nhưng tôi vẫn phải nói, tôi cảm thấy hình như vẫn còn chưa no lắm.

Bởi vì gần đây sức ăn hơi nhiều, không rõ ràng lắm là chuyện gì xảy ra. Thường thường ngủ trưa dậy lại đói bụng, liền ăn giữa buổi. Bữa tối rõ ràng ăn không ít, nhưng còn chưa tới chín giờ thì lại phải đi tìm đồ lấp bụng.

Tôi chưa bao giờ là dạng người vì tổn thương tình cảm mà ăn uống quá độ, tuy rằng khoảng thời gian này mỗi ngày đều vận động một chút, xác thực có vẻ đói, nhưng mà cũng không thể nào ăn đến mức này được, huống hồ hai ngày vừa rồi bên ngoài trời đều mưa, tôi ở nhà cả ngày, lại đem đống đồ trong tủ lạnh làm cho gió cuốn mây tan một phen.

Cho nên, tôi luôn suy nghĩ: Chẳng lẽ tôi còn dậy thì thêm một lần nữa hay sao?

Đương nhiên, đây là không có khả năng, trừ phi đây chắc chắn là dậy thì, đây là điều mà trăm triệu lần tôi cũng không muốn.

Chẳng qua, mẹ tôi thường nói, người ta, chỉ cần ăn được thì sẽ không sợ gì cả. Bởi vậy tôi cũng không đem sự biến hóa này để ở trong lòng.

Nhưng mà, tôi lại không ngờ, loại biến hóa này lại gây ra một hậu quả mà tôi không cách nào tưởng tượng được.

-oOo-

Chương này ngắn😛

Ra bụi chuối tâm sự với Khuynh Thành nhé?

