[Thai quỷ] – Chương 4: Không làm nghĩa là không yêu?

682_va-em-hua-se-quen-anh-anh-dung-buon

Không làm nghĩa là không yêu?

Trở lại phòng, Lâm Hàng hỏi tôi: “Không có người à?”

“Không có.” Tôi suy sụp đáp, sau đó nằm trên giường, tiếng chuông cửa lúc nãy tôi nghe rất rõ, chẳng lẽ lại nhầm sao? Không có khả năng, tôi trẻ như vậy, sao có thể nghe nhầm được.

Lâm Hàng nhích lại gần sờ sờ mặt tôi nói: “Được rồi, bảo bối, đừng nghĩ nhiều quá.”

Tôi không để ý đến hắn, chỉ xoay người, cảm thấy có chút mệt mỏi.

Lâm Hàng vươn người qua đây, chậm rãi vuốt ve tôi.

Tôi nhẹ nhàng đẩy tay hắn ra, nói: “Bây giờ em không có tâm trạng.”

“Sao vậy?” Hắn hỏi: “Không phải chỉ là nghe nhầm tiếng chuông cửa thôi sao? Nhất thiết phải như vậy không?”

Tôi không để ý đến hắn, hắn bắt đầu thử cởi quần áo tôi, hôn lên cổ tôi……

Đột nhiên tôi cảm thấy thật phiền chán, đẩy hắn ra, lớn tiếng nói: “Anh không nghe thấy em đã nói là không có tâm trạng rồi hay sao?”

Hắn sửng sốt, cũng phát hỏa: “Em người này sao vậy, anh tâm trạng không tốt cũng thuận theo em, mà em thì sao, hơi không vui một chút liền hò hét với anh.”

“Nói cho cùng.” Tôi nhìn hắn: “Anh cặp với tôi cũng chỉ vì làm tình thôi phải không?”

“Đúng thế thì sao, chẳng phải mục đích của cô cũng như vậy hay sao?” Hắn nở nụ cười khinh miệt nói.

“Cái gì?”

“Cô đừng tưởng tôi không biết, cô đã làm cùng không ít đàn ông, cặp với tôi, chẳng phải cũng vì để thỏa mãn chính cô hay sao?”

“Anh đã biết rõ, vì sao vẫn cùng một chỗ với tôi.”

Hắn dí sát vào mặt tôi, gằn từng tiếng: “Đó là bởi vì tôi thấy cô có chút nhan sắc, cho nên muốn đùa với cô chút thôi.”

Tôi bình tĩnh nói: “Ừ, tôi cũng vì thấy kỹ thuật của anh không tệ lắm nên mới chơi đùa. Bây giờ tôi không có hứng thú nữa, cho nên mời cút đi giùm cho tôi!”

“Đi thì đi.” Hắn tỏ vẻ không sao cả.

Rất nhanh, tôi chợt nghe thấy một tiếng dập cửa thật mạnh ở bên ngoài.

Tôi không thương tâm. Người trước đó không lâu cùng bạn xưng anh gọi em, hoặc là anh yêu em em yêu anh vô cùng thân mật, nháy mắt sau đó liền có khả năng trở mặt với bạn. Loại chuyện này đây không phải lần đầu tôi gặp.

Nhưng mà, vì sao tay lại run rẩy?

Đứng trong phòng tắm, dùng vòi hoa sen xối từ đầu đến chân mình, một bên âm thanh di động đang ở mức tối đa. Là ‘Đồ mi nở’ của Vương Phỉ.

Có rất nhiều ma lực, lại có quá ít nguyên tắc. Rất nhiều trò chơi, chỉ là vì tò mò.

Còn gì đáng giá, đối với nó, lại khăng khăng một mực.

Từ những dòng nhạc cuồng nhiệt, cảm xúc của tôi rất nhanh trở nên thư giãn. Mấy năm nay, ngày ngày trôi qua đều thật phóng túng. Tôi nghĩ, nếu anh và chị còn sống, biết em gái duy nhất còn tại nhân thế của mình bây giờ ra cái dạng này thì nhất định hận không thể sống lại đập cho tôi một trận.

Anh trai và hai chị em bọn tôi tính cách không giống nhau, hoặc có thể nói là rất khác nhau, hai người chúng tôi nghịch ngợm, ham chơi, thích náo loạn, mà anh lại chín chắn chu đáo. Cho nên cả ngày lúc nào anh cũng dạy dỗ bọn tôi, tôi vẫn cảm thấy anh thật phiền hà, dong dài. Nhưng mà, sau khi xảy ra chuyện kia, tôi cùng chị gái ngay cả cho anh cơ hội dài dòng đều không còn.

Khi đó, sau khi tốt nghiệp trung học anh ra ngoài làm việc, trước khi đi bố mẹ đã ngàn căn vạn dặn bảo anh đừng học mấy điều xấu, cũng đừng quan tâm mấy chuyện không đâu.

Điều trước, anh làm được, nhưng điều sau thì không.

Một lần khi ở trên xe, có một người đàn ông đáng khinh nhân lúc người đông chật chội liền động tay động chân với một cô gái xinh đẹp, không nghĩ đến cô gái kia liền chửi bới hắn, tên đàn ông đáng khinh kia thẹn quá thành giận, ỷ vào việc đối phương chỉ là một cô gái, lại tiếp tục giở trò. Anh không quen nhìn liền bước ra giúp cô gái kia.

Tên đàn ông đáng khinh kia là một kẻ có chút thế lực, hoặc nói trắng ra là bố hắn có chút thế lực. Lúc ấy trên xe bus hắn nhìn thấy anh trai thì không dám nói gì, nhưng vài ngày sau lại dẫn một đám người đến, không biết bằng cách nào đã tìm được anh trai.

Trong lúc ẩu đả, anh bị một người trong bọn chúng quật gậy trúng đầu, chảy máu hôn mê bất tỉnh.

Qua thật lâu sau, mới có người gọi 120 đưa anh đến bệnh viện. Nhưng mà, bởi vì đầu bị thương quá nặng, mất máu quá nhiều, anh chưa kịp cấp cứu thì đã tử vong.

Sau, tên đàn ông đáng khinh kia cũng không bị trừng phạt gì nặng, chỉ vài ngày sau, rất nhanh được thả ra. Chính là bởi vì hắn còn có một ông bố thế kia. Mà cô gái nọ cũng vì thế lực của tên đàn ông đó mà không dám đứng ra làm chứng.

Trong cuộc sống sau này, tôi và chị gái đều cố ý tránh đi những lời liên quan đến anh trai, cũng trở nên hiểu chuyện hơn, bởi vì chỉ có vậy, mới có thể bù lại nỗi đau mất con trai trong lòng bố mẹ tôi.

Hai năm sau, chị gái đậu vào một trường đại học khá tốt. Tôi nhớ rõ, từ sau khi anh trai đi, đây là chuyện đầu tiên khiến bố mẹ tôi vui vẻ như vậy.

Đêm đó chị kết thúc tiệc họp lớp xong, tôi lại hẹn chị ra ngoài uống rượu.

Đã lâu rồi chúng tôi không vui vẻ như vậy, hai người đều uống đến hơi chếnh choáng.

Lúc về nhà, tôi lái xe máy chở chị gái say hơn tôi, cũng không phải vì chị uống nhiều hơn tôi, mà là bởi vì tửu lượng của chị không bằng tôi.

Trời đã gần sáng, cho nên con đường dọc sông không có nhiều người đi bộ lắm.

Bởi vì hơi say, cho nên tôi lái xe rất chậm.

Phía sau chúng tôi có một chiếc ô tô đi theo, nhưng tôi cũng không để ý, giờ này người ra ngoài uống rượu đi ô tô cũng không phải là ít.

Nhưng mà, tình huống lại xảy ra quá nhanh, nhanh đến nỗi tôi không kịp phản ứng. Ô tô kia rất nhanh đã vượt qua chúng tôi, có vài tên đàn ông xuống khỏi chiếc xe đó, cản chúng tôi lại.

Mấy tên này rất nhanh tóm chị tôi xuống xe, sau đó định lại đây tóm luôn cả tôi.

Chị gái cảm thấy tình huống không ổn, lớn tiếng kêu, nhưng những người này rất nhanh liền nhét chị tôi vào xe, tôi chỉ cảm thấy chị chỉ kịp hét to lên một tiếng ‘Chạy mau’ với tôi.

Trong lúc bối rối, tôi đạp chân ga đến mức lớn nhất, xe lập tức vọt đi, những người đó cũng bị tôi quẳng mất, lúc tôi quay đầu nhìn lại, đám người kia đã lái ô tô đi mất hút.

Bọn hắn không giết chị tôi, nhưng chị của tôi lại bị bọn họ hại chết.

Mà đám khốn kiếp kia, làm ra loại chuyện như vậy nguyên nhân là bởi vì rượu say mà làm loạn.

Không ai biết rốt cục bọn họ làm gì với chị tôi, nhưng mà từ đó trở đi, chị không nói câu nào, cả ngày chỉ ở trong nhà, tôi cũng không ra khỏi cửa trong hai tuần lễ, vẫn ở cùng chị. Tôi nói với chị, nếu tức giận thì đánh tôi mắng tôi đi, nhưng mà một chút phản ứng chị cũng không có.

Điều này làm cho tôi thật sợ hãi, tuyệt không dám rời chị đi nửa bước.

Nhưng mà, một buổi sáng tôi thấy nhà hết gạo, vì thế liền đi siêu thị mua ít gạo về định nấu cơm.

Khi về nhà, tôi phát hiện cửa bị khóa trái.

Tôi biết, tình huống không ổn, vội vàng lấy chìa khóa, mở cửa vọt vào nhà.

Tôi hô to: “Chị ơi!” Nhưng không có ai đáp lại.

Tôi lại tới trước cửa phòng chị, cửa cũng bị khóa trái, tôi biết nhất định chị đang ở bên trong, tôi không có chìa khóa cửa phòng chị, đành phải dùng sức đạp cửa, bàn tay đều đỏ lên, nhưng chị thủy chung vẫn không trả lời.

Tôi bắt đầu dùng thân thể đụng vào cửa, lại lấy búa đập, rốt cục cũng lao vào được trong phòng.

Sau đó, tôi nhìn thấy chị nằm trong bồn tắm lớn, mà máu tươi lại nhiễm đỏ cả bồn tắm…….

Tôi dùng sức lấy tay xoa mắt, thì ra có một số việc dù bạn không muốn đối mặt đến cỡ nào, thì cũng không thể trốn tránh được, trừ phi chính mình chân chính chứng kiến.

Sau chuyện của chị tôi vẫn tự trách mình, không ngừng tự hỏi vì sao lúc đó lại chạy trốn, vì sao lại muốn rủ chị ra ngoài uống rượu. Nhưng mà, tự trách, hối hận đều vĩnh viễn không thể vãn hồi được sự thật đã phát sinh.

Mà dùng rượu và tình dục cũng không cách nào khiến tôi quên được chuyện đó.

Tắt vòi sen đi. Tôi nghĩ, đây là thời điểm nên đối mặt.

-oOo-

4 thoughts on “[Thai quỷ] – Chương 4: Không làm nghĩa là không yêu?

Ra bụi chuối tâm sự với Khuynh Thành nhé?

