Thông báo về truyện Hãy nắm lấy tay em

Như Khuynh Thành đã nói ở đầu truyện, các kiến thức y học và địa lý của truyện là do Khuynh Thành tự do chém (_ _’), bởi vì lúc bắt đầu viết truyện, Khuynh Thành đã nghĩ rằng, dù sao cũng là truyện mình viết, mình viết sao là quyền của mình, ai mà nói được. Nhưng dạo gần đây, trong khi đang nghĩ các tình tiết cho các chương mới, Khuynh Thành đã đọc đi đọc lại các chương cũ và nhận thấy có một vài sự bất hợp lý giữa các tình tiết. Do vậy, Khuynh Thành quyết định gỡ toàn bộ các bài post trước đó tại blog của Khuynh Thành và tạm drop truyện một thời gian để chỉnh sửa lại các chi tiết đó cho hoàn chỉnh.

Thời gian post lại Khuynh Thành cũng không đoán trước được, vậy nên hy vọng trong thời gian chờ đợi, các nàng có thể dành thời gian cho các bộ khác của Khuynh Thành nhé.

Thân!

11 thoughts on “Thông báo về truyện Hãy nắm lấy tay em

    • Mình không hứa trước được bạn ơi, bạn thông cảm nhé, tính mình thì thích ham hố nhưng lại hơi lười, hơn nữa mình đã học năm 3 rồi, phải thường xuyên đi thực tập trên trường với ở cộng đồng nên nhiều khi về đến nhà là lao đầu vào ăn, chơi, ngủ, nghỉ, có thời gian và cảm hứng mình mới viết được, sr bạn ha ^__^

  1. sao đên giơ bạn vẫn chưa chỉnh sửa xong à, minh đang đọc dở hay qua tìm maĩ mà ko thấy chương 7 đâu.

    • Sr bạn nha >_<
      Lúc mình viết cái thông báo nào thì mình định đưa truyện về thành 10 chương cho nó gọn (vì mình sợ viết lan man), nhưng sau nghĩ lại thì thấy nếu làm vậy thì diễn biến và kết thúc đều quá nhanh, mà tính mình cũng hơi cầu toàn, lại thích suy nghĩ thêm chi tiết và thay đổi nên để tránh tình trạng sửa đổi thành quen tay này, mình định tăng số chương lên để có thể viết được chắc hơn nhưng như vậy cũng đồng nghĩa với việc câu chuyện vẫn còn dài dài,

      • hơn nữa mình cần thời gian để khai thác các chi tiết về tình cảm của nữ 9 đối với nam 9, cũng như là căn bệnh và thân phận của cô (cái này mới nghĩ ra thêm thôi >_<), vậy nên các bạn ráng chờ một thời gian nữa nha, một lần nữa, mong bạn thông cảm. Lần này mình sẽ không hứa hẹn về mặt thời gian chính xác nữa, bởi vì mình cũng đã thất hẹn mấy lần rồi (aw~), một lần nữa sr bạn và các bạn đã phải ăn món mầm đá này, hic ~

  2. đúng đó Thành nhi ta cũng rất thích truyện này, nàng cứ sửa đi, ta đợi nàng quay lại. Mà nàng coi thử hai bộ hiện đại ta viết có chỗ nào k hợp lý không, góp ý ta chút đi. Rồi ta còn chỉnh sửa với. Có lẽ nên đi đọc thêmkieen thức về y học nữa nhỉ hì hì, ta dùng ymail nha =”=

Ra bụi chuối tâm sự với Khuynh Thành nhé?

